Hotline

0902158663
MENU
0
21/05/2024 - 3:27 PMedallyhanquoc.vn 209 Lượt xem

Boss mỹ phẩm luôn “mong muốn” hệ thống của mình phát triển bền vững và lớn mạnh. Nhưng trên “con đường” kinh doanh lắm “chông gai”, có nhiều “sai lầm” ảnh hưởng đến “vận mệnh” của toàn hệ thống.

Kinh doanh hệ thống mỹ phẩm có thể mang lại lợi nhuận cao, nhưng cũng chứa đựng nhiều rủi ro. Những sai lầm trong chiến lược và quản lý có thể dẫn đến thất bại. Dưới đây là những “sai lầm” trong kinh doanh mỹ phẩm dẫn đến “mất hệ thống” một cách “nhanh chóng”.

Những sai lầm trong kinh doanh hệ thống mỹ phẩm dẫn đến mất hệ thống

Những sai lầm trong kinh doanh hệ thống mỹ phẩm dẫn đến mất hệ thống

1. Liên tục tuyển mới - Không chú trọng đến chất lượng khi kinh doanh hệ thống mỹ phẩm

Nhiều hệ thống mỹ phẩm luôn tuyển Đại lý/NPP “số lượng lớn” với mọi hình thức. Song song việc “tuyển mới” liên tục thì Boss “chưa lưu tâm” đến công tác “giữ chân” “người tài” sẵn có của hệ thống. Quên đi việc phải “chăm sóc đặc biệt” những đồng đội đã tin tưởng & đồng hành cùng hệ thống từ “thuở sơ khai” đến khi “thành danh”.

Hậu quả của “sai lầm” này là đồng đội “cũ” sẽ “mất niềm tin” với thương hiệu và cảm thấy công sức mình “cống hiến” không được nhà lãnh đạo đánh giá cao.

2. Tư duy bảo thủ - không khai thác tối đa giá trị của Đại lý/NPP thâm niên khi kinh doanh hệ thống mỹ phẩm

Triết lý “kinh doanh” luôn đề cao “tính cương quyết” khi ra quyết định nhưng đó không đồng nghĩa với “sự bảo thủ”. Nhà lãnh đạo “bảo thủ” với tư duy của mình, mặc kệ những góp ý “chân thành” của Đại lý/NPP “thâm niên” sẽ dẫn đến không thể khai thác tối đa giá trị của họ.

Nhà lãnh đạo không “lắng nghe - thấu hiểu” Đại lý/NPP khiến họ cảm thấy không được trân trọng về lâu sẽ chán nản và không tiếp tục đồng hành cùng hệ thống

3. Không đầu tư “đúng hướng” đào tạo cho hệ thống khi kinh doanh hệ thống mỹ phẩm

Muốn phát triển hệ thống mỹ phẩm “vương cao bay xa” thì việc đào tạo kiến thức cho tất cả thành viên là “điều tiên quyết”. Nhưng một số hệ thống phải “ngậm ngùi” tan rã khi “người dẫn đầu” chọn sai phương hướng đào tạo.

Boss không đầu tư đúng hướng đào tạo cho hệ thống dẫn đến không thể cạnh tranh với đối thủ và dần mất đi “vị thế” đã xây dựng bao năm.

4. Không đầu tư phát triển sản phẩm khi kinh doanh hệ thống mỹ phẩm

Sở hữu một key hàng “chủ lực” đã thành công “rực rỡ” thì hệ thống mỹ phẩm dễ gặp sai lầm mang tên: “ngủ quên trên chiến thắng”. Nhà lãnh đạo “không quan tâm” đến công tác đổi mới sản phẩm - cải tiến bao bì.

Điều này dẫn đến quá trình “thoái hóa” của sản phẩm và tương lai sẽ bị “xóa sổ” trên thị trường mỹ phẩm.

Boss kinh doanh hệ thống mỹ phẩm có thực sự dễ dàng?

Boss kinh doanh hệ thống mỹ phẩm có thực sự dễ dàng?

5. Những lưu ý khi kinh doanh hệ thống mỹ phẩm nếu không muốn dẹp tiệm

Kinh doanh hệ thống mỹ phẩm là một ngành công nghiệp đầy tiềm năng nhưng cũng đầy thử thách. Để thành công và tránh phải "dẹp tiệm", các bạn cần chú ý đến nhiều yếu tố quan trọng từ sản phẩm, marketing đến dịch vụ khách hàng. Dưới đây là những lưu ý chi tiết để bạn có thể duy trì và phát triển kinh doanh hệ thống mỹ phẩm một cách bền vững.

5.1. Lập kế hoạch kinh doanh cụ thể khi kinh doanh hệ thống mỹ phẩm:

Trong kinh doanh, xác định và lập kế hoạch cụ thể chiếm vai trò rất quan trọng. Lập kế hoạch cụ thể, rõ ràng góp phần xây dựng chiến lược phát triển của công ty nói chung và sản phẩm nói riêng. Khi có kế hoạch kinh doanh cụ thể, bạn dễ dàng nhận thấy ưu điểm và nhược điểm của cả sản phẩm lẫn công ty. Đồng thời, một số rủi ro trong quá trình kinh doanh cũng được phơi bày rõ nét trong quá trình lập kế hoạch

5.2. Chọn những key hàng hot trend khi kinh doanh hệ thống mỹ phẩm:

Xu hướng của người tiêu dùng luôn biến đổi không ngừng. Họ luôn “đòi hỏi” những sản phẩm mới nhất, hợp thời nhất. Do đó, các bạn phải nhạy bén nắm bắt xu hướng HOT HIT để “săn” được những mã hàng TRENDY đáp ứng nhu cầu của Khách hàng. Các bạn cần chủ động tạo ra xu hướng thay vì chạy theo xu hướng. Sự thành công của bạn đến từ việc hướng người tiêu dùng tìm kiếm sản phẩm của mình chứ không phải lệ thuộc vào thị trường

5.3 Chọn nguồn hàng uy tín khi kinh doanh hệ thống mỹ phẩm:

Nguồn hàng là “xương sống” của cả quá trình kinh doanh. Các bạn phải thật sáng suốt trong việc tìm kiếm đối tác nhập hàng. Nên “Đến tận nơi - Nhìn tận mắt - Sờ tận tay” trước khi kí kết hợp tác. Các bạn phải đích thân trải nghiệm sản phẩm để cảm nhận chính xác nhất về chất lượng của nó.

5.4. Xây dựng và Phát triển thị trường riêng của thương hiệu khi kinh doanh hệ thống mỹ phẩm:

Mỗi thương hiệu phải xây dựng một nhóm khách hàng mục tiêu và một thị trường dành riêng cho thương hiệu đó. Khi đã có cho mình “bộ sưu tập” khách hàng tiềm năng, các bạn mạnh dạn tạo dựng mối quan hệ tốt đẹp đối với khách hàng bằng hành động cụ thể như: Khuyến mãi, Giảm giá, Chiết khấu cho lần mua hàng tiếp theo

5.5. Đầu tư học hỏi kiến thức mới về kinh doanh hệ thống mỹ phẩm:

Hiện nay, người tiêu dùng ngày càng thông thái, họ có thói quen tìm hiểu thông tin sản phẩm trước khi “xuống tiền”. Để hiểu rõ về thị trường mỹ phẩm hiện đại, các bạn phải không ngừng học hỏi những kiến thức mới trong ngành. Bạn cần tham gia những khoá đào tạo của các chuyên gia trong lĩnh vực này. Bên cạnh đó, các bạn nên dành một ít thời gian mỗi ngày để tìm hiểu kiến thức mới miễn phí trên các nền tảng mạng xã hội.

6. Làm sao để kinh doanh hệ thống mỹ phẩm thành công?

Kinh doanh hệ thống mỹ phẩm là một lĩnh vực đầy tiềm năng nhưng cũng đầy cạnh tranh. Để đạt được thành công, bạn cần có một chiến lược rõ ràng và toàn diện, từ việc hiểu rõ thị trường, phát triển sản phẩm, xây dựng thương hiệu, đến quản lý tài chính và chăm sóc khách hàng. Dưới đây là những bước quan trọng để kinh doanh hệ thống mỹ phẩm thành công.

6.1. 80% các boss kinh doanh hệ thống mỹ phẩm bền vững nhờ hợp tác với edallyhanquoc.vn bởi:

Điểm mạnh giá vốn thấp thu lời nhanh.

Tính độc quyền của thương hiệu sản phẩm.

Đáp ứng mọi nhu cầu của bạn và khách hàng.

Hỗ trợ đào tạo và xây dựng hệ thống riêng.

Hệ thống pháp lý rõ ràng, minh bạch.

6.2. Đặc biệt, edallyhanquoc.vn có đội ngũ chuyên viên hỗ trợ đại lý từ A-Z những quy trình trong kinh doanh hệ thống mỹ phẩm:

Kiến thức chuyên ngành: Đến với edallyhanquoc.vn vấn đề "thiếu hụt" kiến thức của bạn sẽ được giải quyết bởi Học viện HBCoach cùng đội ngũ chuyên gia hàng đầu Việt Nam giàu kinh nghiệm, trình độ chuyên môn cao.

Kỹ năng kinh doanh: edallyhanquoc.vn đã “chinh chiến” hơn 10 năm trên thị trường kinh doanh sản phẩm làm đẹp. Chúng tôi sẵn sàng tặng miễn phí cho đại lý những khóa học, những kinh nghiệm thực tế được chia sẽ thông qua các buổi đào tạo chuyên nghiệp của công ty

Mối quan hệ với đối tác: Lợi thế cạnh tranh của edallyhanquoc.vn là có hệ thống đối tác rộng khắp trong và ngoài nước, edallyhanquoc.vn luôn có những hoạt động thiết thực, ý nghĩa nhằm tri ân đối tác của Công ty.

Khách hàng tiềm năng và thị trường mục tiêu: edallyhanquoc.vn sở hữu đội ngũ nhân sự giàu kinh nghiệm, luôn tận tâm với Khách hàng. Chúng tôi hỗ trợ tìm kiếm thị trường và khách hàng "lý tưởng" để các Boss tự tin kinh doanh

Tại edallyhanquoc.vn, chúng tôi với hơn 100 mã hàng được nhập khẩu chính ngạch từ Hàn Quốc với các thương hiệu khác nhau, đa dạng - phù hợp với mọi loại hình kinh doanh như Mỹ phẩm Edally EX, Mỹ phẩm thuần chay The Nature BookThực phẩm chức năng Edally BH. Chúng tôi luôn nắm bắt những xu hướng mới nhất của thị trường mỹ phẩm để cho ra mắt các mã hàng HOT TREND phù hợp với thị hiếu của người tiêu dùng.

Kinh doanh hệ thống mỹ phẩm bền vững với Mỹ phẩm Edally EX Hàn Quốc

Những sai lầm kể trên điều được edallyhanquoc.vn đúc kết từ kinh nghiệm “thực tế” sau hơn 10 năm “chinh chiến” trên thị trường mỹ phẩm. Chúng tôi không chỉ bán sản phẩm chất lượng mà còn mong muốn chia sẻ những kiến thức “sát với thực tiễn” giúp sự nghiệp kinh doanh mỹ phẩm của Khách hàng và Đối tác ngày càng “thăng tiến”.

Nếu bạn muốn tìm hiểu thêm về cách phát triển kinh doanh hệ thống mỹ phẩm một cách bền vững, hãy liên hệ với chúng tôi để nhận được tư vấn chuyên sâu và hỗ trợ từ các chuyên gia hàng đầu trong ngành!

Tham khảo thêm: https://edallyhanquoc.vn/nhuong-quyen-thuong-hieu-shop-my-pham-edally-ex-han-quoc.html

Mọi thông tin chi tiết về sản phẩm cũng như chính sách đại lý xin vui lòng liên hệ edallyhanquoc.vn qua Hotline/Zalo: 0902.158.663 để được tư vấn và hỗ trợ nhanh nhất.

Tin liên quan

Bạn Có Thực Sự Hiểu Về Mỡ Trong Cơ Thể Và Sức Khỏe? Bạn Có Thực Sự Hiểu Về Mỡ Trong Cơ Thể Và Sức Khỏe?
Mỡ dưới góc nhìn của nhiều người, luôn là “thảm họa”. Tuy nhiên, dưới góc nhìn y học, Mỡ có thể là kẻ thù của sức khỏe nhưng đồng thời, Mỡ cũng có...
Nên Bổ Sung Omega-3 Hay Omega-3-6-9 Sẽ Tốt Hơn Cho Cơ Thể? Nên Bổ Sung Omega-3 Hay Omega-3-6-9 Sẽ Tốt Hơn Cho Cơ Thể?
Omega-3, Omega-6, Omega-9 đều là acid béo không no tốt cho sức khỏe. Nhưng bạn có biết chúng khác nhau thế nào và đâu mới là dưỡng chất cần thiết hơn?
6 Dấu Hiệu Cơ Thể Lên Tiếng Khi Thiếu Omega-3 6 Dấu Hiệu Cơ Thể Lên Tiếng Khi Thiếu Omega-3
Omega-3 là “siêu dưỡng chất” giúp giữ gìn làn da, bảo vệ mắt, tăng cường trí nhớ và hỗ trợ tim mạch. Nếu bạn thường xuyên gặp các vấn đề sức khỏe...
Các Hoạt Chất Tăng Cường Trên Da Để Điều Trị Và Chăm Sóc Chuyên Biệt Các Hoạt Chất Tăng Cường Trên Da Để Điều Trị Và Chăm Sóc Chuyên Biệt
Khi da còn trẻ, làn da tự nhiên đã là 1 cấu trúc hoàn chỉnh, các tế bào hoàn thiện đầy đủ các chức năng và thực hiện việc trao đổi chất mạnh mẽ để cơ...
Giải Mã Nhóm Hoạt Chất Nền Tảng Bình Ổn Làn Da Giải Mã Nhóm Hoạt Chất Nền Tảng Bình Ổn Làn Da
Một làn da khỏe đẹp là làn da đảm bảo được cấu trúc trong nền da ổn định và các chức năng trong da hoạt động bình thường, các yếu tố trong cấu trúc nền...
Coi Chừng Đột Quỵ Khi Trời Lạnh, Hãy Chủ Động Phòng Ngừa Coi Chừng Đột Quỵ Khi Trời Lạnh, Hãy Chủ Động Phòng Ngừa
Giây trước còn đang cười nói, giây sau cơ thể đã trở nên bất động, đôi mắt bất lực trừng trừng nhìn vào khoảng không. Khi giây phút kim đồng hồ ngừng quay,...
Tắc Nghẽn Mạch Máu Là Gì Và Có Nguy Hiểm Không? Tắc Nghẽn Mạch Máu Là Gì Và Có Nguy Hiểm Không?
Tắc nghẽn mạch máu giống như một quả bom nổ chậm, âm thầm tích tụ trong cơ thể, thường không có triệu chứng rõ ràng ở giai đoạn đầu, khiến nhiều người...
Đắp Mặt Nạ Giấy Mỗi Ngày: Nên Hay Không? Đắp Mặt Nạ Giấy Mỗi Ngày: Nên Hay Không?
Dạo gần đây, việc đăp mặt na giấy đã trở thành một trào lưu không thê bỏ qua trong giới làm đẹp. Nhưng liệu xu hướng này có thực sự tốt cho da, đặc biệt...
Xu Hướng Ngừa Mụn Thuần Chay Lên Ngôi Dịp Lễ Tết Xu Hướng Ngừa Mụn Thuần Chay Lên Ngôi Dịp Lễ Tết
Mụn không chỉ là vấn đề về da mà còn gây ảnh hưởng lớn tới thẩm mỹ, gây nên những ám ảnh về tâm lý. Những nốt mụn sưng đỏ, khó che giấu khiến nhiều...
Những Tai Nạn Và Lưu Ý Khi Trị Liệu Làn Da Nhạy Cảm Những Tai Nạn Và Lưu Ý Khi Trị Liệu Làn Da Nhạy Cảm
Da nhạy cảm là tình trạng da dễ bị kích ứng bởi các yếu tố từ môi trường, sản phẩm chăm sóc da hoặc quy trình trị liệu không phù hợp.

Chia sẻ bài viết: 



Bình luận:

Danh mục sản phẩm

Làm Thế Nào Để Hồi Sinh Làn Da Lão Hóa? Làm Thế Nào Để Hồi Sinh Làn Da Lão Hóa?
Lão hóa da là quá trình tự nhiên không thể tránh khỏi, nhưng bạn có thể làm chậm và cải thiện tình trạng này bằng các biện pháp chăm sóc da đúng cách.

Tại Sao Phải Trẻ Hóa Màng Đáy Trong Điều Trị Nám? Tại Sao Phải Trẻ Hóa Màng Đáy Trong Điều Trị Nám?
Tăng sắc tố da, bao gồm nám, tàn nhang và đốm đồi mồi, ảnh hưởng đến mọi người ở mọi lứa tuổi và chủng tộc. Các phương pháp điều trị hiện tại thường...

Lợi Khuẩn Và Vai Trò Đối Với Hàng Rào Bảo Vệ Da Lợi Khuẩn Và Vai Trò Đối Với Hàng Rào Bảo Vệ Da
Hàng rào sinh học là lớp phòng thủ đầu tiên của hàng rào bảo vệ da. Đây là một quần thể các vi sinh vật sinh sống trên da bao gồm lợi khuẩn, hại khuẩn, nấm,......

Cường Giáp Nên Kiêng Ăn Gì Và Lưu Ý Gì Về Chế Độ Ăn Để Phục Hồi Sức Khỏe? Cường Giáp Nên Kiêng Ăn Gì Và Lưu Ý Gì Về Chế Độ Ăn Để Phục Hồi Sức Khỏe?
Hormone tuyến giáp duy trì sức khỏe tốt bằng cách giữ cho cơ thể hoạt động bình thường bằng cách điều chỉnh mức năng lượng, sự trao đổi chất, nhiệt độ...

Suy Dinh Dưỡng Ở Người Trưởng Thành Khắc Phục Như Thế Nào? Suy Dinh Dưỡng Ở Người Trưởng Thành Khắc Phục Như Thế Nào?
Suy dinh dưỡng ở người trưởng thành là một tình trạng thiếu hụt các dưỡng chất cần thiết, dẫn đến sức khỏe yếu kém và nguy cơ mắc nhiều bệnh tật.

Căng Thẳng, Stress Ở Phụ Nữ Mang Thai Và Sau Sinh Nguy Hiểm Như Thế Nào? Căng Thẳng, Stress Ở Phụ Nữ Mang Thai Và Sau Sinh Nguy Hiểm Như Thế Nào?
Theo thống kê, có khoảng 10% - 15% phụ nữ sẽ bị trầm cảm, căng thẳng, stress khi mang thai hoặc sau khi sinh, dấu hiệu bà bầu bị stress thường là tâm trạng thất...

© Bản quyền thuộc về TRUNG TÂM TINH DẦU THÔNG ĐỎ HÀN QUỐC EDALLY BH. Thiết kế bởi hpsoft.vn
Gọi ngay: 0902158663
messenger icon zalo icon