Hotline

0902158663
MENU
0
21/05/2024 - 2:35 PMedallyhanquoc.vn 892 Lượt xem

Theo nhiều nguồn thông tin, chỉ trong 9 tháng đầu năm 2023, thị trường mỹ phẩm tại Việt Nam “mất đi” hơn 10 mã hàng sản phẩm đã từng rất hot. Nhiều thương hiệu mỹ phẩm “quyết định” rút khỏi thị trường, nguyên nhân chính là do “sản phẩm bị bão hòa”.

Trong môi trường kinh doanh cạnh tranh hiện nay, việc một mã sản phẩm trở nên bão hòa trên thị trường là điều không hiếm gặp. Sự bão hòa này có thể làm giảm doanh số bán hàng và ảnh hưởng xấu đến lợi nhuận của doanh nghiệp.

Câu hỏi lớn được đặt ra tại sao mã hàng sản phẩm của bạn "bị bão hòa" tên thị trường? Để hiểu rõ nguyên nhân và tìm ra giải pháp phù hợp, chúng ta cần phân tích kỹ lưỡng các yếu tố dẫn đến tình trạng bão hòa của sản phẩm. Trong bài viết này, edallyhanquoc.vn sẽ giải đáp nguyên nhân của câu hỏi này thông qua các yếu tố sau:

Tại sao mã hàng sản phẩm của bạn bị bão hòa trên thị trường?

Tại sao mã hàng sản phẩm của bạn bị bão hòa trên thị trường?

1. Mã hàng sản phẩm của bạn bị bão hòa trên thị trường do sự gia tăng đối thủ cạnh tranh

Ngành hàng mỹ phẩm được nhiều chuyên gia kinh tế học đánh giá là thị trường rất “màu mỡ”. Quá nhiều đối thủ dẫn đến “tình cảnh” cạnh tranh “gay gắt” khiến cho thị trường bị chia nhỏ, dễ bị mất thị phần. Từ đó ảnh hưởng nghiêm trọng đến doanh số bán hàng và doanh thu của thương hiệu.

2. Mã hàng sản phẩm của bạn bị bão hòa trên thị trường do sự thay đổi nhu cầu của người tiêu dùng

Người tiêu dùng có nhiều lý do để “từ bỏ” một mã hàng nào đó. Nếu họ nhận thấy sản phẩm không thể đáp ứng nhu cầu của mình thì người tiêu dùng sẵn sàng “lướt qua” và “chọn mua” sản phẩm thay thế. Từ đó, mức độ nhận diện thương hiệu sẽ giảm dần, mã hàng trở nên "mờ nhạt" trong "tâm trí" của người tiêu dùng.

3. Mã hàng sản phẩm của bạn bị bão hòa trên thị trường do sự phát triển của nhiều mã hàng mới

Hiện nay, nhiều nhãn hàng rất “sành sỏi” với công tác nắm bắt tâm lý và xu hướng mua hàng của người tiêu dùng. Từ đó, sáng tạo và ra mắt những mã hàng mới đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng. Người tiêu dùng rất dễ bị "điều hướng" do yếu tố mới lạ, hợp thời dẫn đến những sản phẩm “lỗi thời” bị “thất thủ”.

4. Làm sao để sản phẩm của bạn không bị bão hòa trên thị trường?

Chung quy lại, bạn cần "sở hữu" chiến lược kinh doanh phù hợp để khắc phục “nỗi đau” doanh số “tuột dốc” do sản phẩm bị bão hòa. Chúng tôi tặng bạn bộ 3 chiến lược “xóa bão hòa” phổ biến nhất, được nhiều doanh nghiệp áp dụng và đã thành công.

4.1. Đổi mới sản phẩm, cải tiến bao bì để sản phẩm của bạn không bị bão hòa trên thị trường:

Bạnphải hợp tác với những "thương hiệu" uy tín như Mỹ phẩm Edally EX, Mỹ phẩm thuần chay The Nature Book hay Thực phẩm chức năng Edally BH để tìm kiếm xu hướng "đang và sẽ" thịnh hành và phát triển sản phẩm mới. Bạn nên thực hiện “đổi mới” thông qua công tác nâng cao chất lượng và công thức sản phẩm, cải tiến bao bì, mẫu mã trendy hoặc là chú trọng vào các sản phẩm mang tính chuyên sâu.

4.2. Đẩy mạnh truyền thông, Marketing để sản phẩm của bạn không bị bão hòa trên thị trường:

Để thu hút khách hàng mới đến với sản phẩm cũ, bạn phải “tung ra” những chiến dịch quảng cáo, chương trình khuyến mãi, voucher mua hàng hấp dẫn. Đồng thời, bạncó thể "đi theo hướng" tái định vị thương hiệu để mang lại hiệu quả “cao hơn” khi tiếp cận “khách mới”.

4.3. Tìm kiếm thị trường và khách hàng mục tiêu mới để sản phẩm của bạn không bị bão hòa trên thị trường:

Thay vì “cố chấp” với mã hàng “bị bão hòa”, bạn nên “chuyển hướng” kinh doanh mã hàng mới có nhiều cơ hội phát triển hơn. Đồng thời, tìm kiếm nhóm khách hàng mục tiêu mới sẽ hỗ trợ bạn mở rộng thị trường và nâng cao thị phần cho sản phẩm chiến lược của mình.

Việc một mã sản phẩm bị bão hòa trên thị trường có thể do nhiều nguyên nhân khác nhau, từ cạnh tranh mạnh mẽ, thiếu đổi mới sản phẩm, thị trường bão hòa, đến chiến lược marketing và phân phối chưa hiệu quả. Để giải quyết vấn đề này, doanh nghiệp cần đánh giá lại toàn bộ quy trình từ sản xuất, marketing, phân phối đến dịch vụ khách hàng, đồng thời tìm kiếm cơ hội đổi mới và cải tiến sản phẩm để duy trì và tăng cường vị thế cạnh tranh trên thị trường.

Sản phẩm "bị bão hòa" là thách thức của các chủ kinh doanh mỹ phẩm. Tuy nhiên đây cũng là cơ hội “trở mình” nếu bạn đầu tư hiệu quả vào "chiến lược" tái định vị thương hiệu hoặc phát triển sản phẩm mới.

Nếu bạn đang gặp khó khăn với sản phẩm bị bão hòa trên thị trường, hãy liên hệ với chúng tôi để nhận tư vấn và giải pháp phù hợp. Cùng nhau, chúng ta sẽ tìm ra cách khắc phục và đưa con đường kinh doanh của bạn trở lại đỉnh cao!

Tham khảo thêm: https://edallyhanquoc.vn/nhuong-quyen-thuong-hieu-shop-my-pham-edally-ex-han-quoc.html

Mọi thông tin chi tiết về sản phẩm cũng như chính sách đại lý xin vui lòng liên hệ edallyhanquoc.vn qua Hotline/Zalo: 0902.158.663 để được tư vấn và hỗ trợ nhanh nhất.

Tin liên quan

Mụn Trên Nền Da Yếu Và Mụn Trên Nền Da Khỏe - Hiểu Thật Kỹ, Chăm Thật Đúng Mụn Trên Nền Da Yếu Và Mụn Trên Nền Da Khỏe - Hiểu Thật Kỹ, Chăm Thật Đúng
Có bao giờ bạn thắc mắc: Cùng là mụn, nhưng có người vài tuần đã sạch hẳn, còn mình trị mãi vẫn viêm đỏ, bong tróc, kích ứng? Vấn đề không chỉ nằm ở...
Khi Thời Tiết Đổi Mùa, Làn Da Muốn Bạn Hiểu Điều Gì? Khi Thời Tiết Đổi Mùa, Làn Da Muốn Bạn Hiểu Điều Gì?
Giai đoạn giao mùa luôn được xem là “thời điểm nhạy cảm” nhất của làn da. Sự thay đổi đột ngột của nhiệt độ - độ ẩm - môi trường khiến cơ chế...
Kết Hợp Vitamin C Và Hyaluronic Acid (HA) Để Chăm Sóc Da: Nên Hay Không? Kết Hợp Vitamin C Và Hyaluronic Acid (HA) Để Chăm Sóc Da: Nên Hay Không?
Khi xây dựng quy trình chăm sóc da, hai cái tên luôn xuất hiện trong danh sách “không thể thiếu” là Vitamin C (chống oxy hóa, sáng da, kích thích collagen) và Hyaluronic...
Kết Hợp Vitamin C Và Ceramide Trong Quy Trình Chăm Sóc Da: Nên Hay Không? Kết Hợp Vitamin C Và Ceramide Trong Quy Trình Chăm Sóc Da: Nên Hay Không?
Cả Vitamin C và Ceramide đều là những thành phần tự nhiên có trong da. Tuy nhiên, theo thời gian và dưới tác động của ánh nắng, ô nhiễm, khói bụi và tuổi tác,...
Kết Hợp Vitamin C Và BHA Trong Quy Trình Chăm Sóc Da: Nên Hay Không? Kết Hợp Vitamin C Và BHA Trong Quy Trình Chăm Sóc Da: Nên Hay Không?
Trong skincare, việc kết hợp các hoạt chất để tối ưu hiệu quả chăm sóc da đã trở thành xu hướng được nhiều người quan tâm. Tuy nhiên, không phải hoạt chất...
Kết Hợp Hyaluronic Acid (HA) Và Ceramide Trong Quy Trình Chăm Sóc Da: Nên Hay Không? Kết Hợp Hyaluronic Acid (HA) Và Ceramide Trong Quy Trình Chăm Sóc Da: Nên Hay Không?
Trong chăm sóc da hiện đại, việc kết hợp các hoạt chất dưỡng da không còn là khái niệm xa lạ, đặc biệt với những ai mong muốn đạt được làn da khỏe mạnh,...
Kết Hợp Retinol Và Niacinamide Trong Quy Trình Chăm Sóc Da: Nên Hay Không? Kết Hợp Retinol Và Niacinamide Trong Quy Trình Chăm Sóc Da: Nên Hay Không?
Retinol và Niacinamide là hai hoạt chất nổi bật thường xuyên được nhắc đến với nhiều lợi ích cho làn da. Cả hai đều có khả năng chống lão hóa, cải thiện...
Kết Hợp Retinol Và Hyaluronic Acid (HA) Trong Quy Trình Chăm Sóc Da: Nên Hay Không? Kết Hợp Retinol Và Hyaluronic Acid (HA) Trong Quy Trình Chăm Sóc Da: Nên Hay Không?
Retinol và Hyaluronic Acid (HA) đều là “vũ khí” mạnh mẽ trong chăm sóc da - một bên thúc đẩy tái tạo và chống lão hóa, bên kia cấp ẩm tức thì và phục hồi hàng...
Kết Hợp BHA Và Peptide Trong Quy Trình Chăm Sóc Da Kết Hợp BHA Và Peptide Trong Quy Trình Chăm Sóc Da
Trong cuộc sống hiện đại, người dùng ngày càng có xu hướng tìm đến những quy trình chăm sóc da đa hoạt chất - nơi các thành phần không chỉ hoạt động riêng...
Kết Hợp BHA Và Niacinamide Trong Chăm Sóc Da Kết Hợp BHA Và Niacinamide Trong Chăm Sóc Da
Trong quy trình chăm sóc da hiện đại, việc kết hợp các hoạt chất mạnh để đạt hiệu quả tối ưu là điều rất phổ biến. Một trong những “bộ đôi” thường...

Chia sẻ bài viết: 



Bình luận:

Danh mục sản phẩm

Làm Thế Nào Để Hồi Sinh Làn Da Lão Hóa? Làm Thế Nào Để Hồi Sinh Làn Da Lão Hóa?
Lão hóa da là quá trình tự nhiên không thể tránh khỏi, nhưng bạn có thể làm chậm và cải thiện tình trạng này bằng các biện pháp chăm sóc da đúng cách.

Tại Sao Phải Trẻ Hóa Màng Đáy Trong Điều Trị Nám? Tại Sao Phải Trẻ Hóa Màng Đáy Trong Điều Trị Nám?
Tăng sắc tố da, bao gồm nám, tàn nhang và đốm đồi mồi, ảnh hưởng đến mọi người ở mọi lứa tuổi và chủng tộc. Các phương pháp điều trị hiện tại thường...

Lợi Khuẩn Và Vai Trò Đối Với Hàng Rào Bảo Vệ Da Lợi Khuẩn Và Vai Trò Đối Với Hàng Rào Bảo Vệ Da
Hàng rào sinh học là lớp phòng thủ đầu tiên của hàng rào bảo vệ da. Đây là một quần thể các vi sinh vật sinh sống trên da bao gồm lợi khuẩn, hại khuẩn, nấm,......

Cường Giáp Nên Kiêng Ăn Gì Và Lưu Ý Gì Về Chế Độ Ăn Để Phục Hồi Sức Khỏe? Cường Giáp Nên Kiêng Ăn Gì Và Lưu Ý Gì Về Chế Độ Ăn Để Phục Hồi Sức Khỏe?
Hormone tuyến giáp duy trì sức khỏe tốt bằng cách giữ cho cơ thể hoạt động bình thường bằng cách điều chỉnh mức năng lượng, sự trao đổi chất, nhiệt độ...

Suy Dinh Dưỡng Ở Người Trưởng Thành Khắc Phục Như Thế Nào? Suy Dinh Dưỡng Ở Người Trưởng Thành Khắc Phục Như Thế Nào?
Suy dinh dưỡng ở người trưởng thành là một tình trạng thiếu hụt các dưỡng chất cần thiết, dẫn đến sức khỏe yếu kém và nguy cơ mắc nhiều bệnh tật.

Căng Thẳng, Stress Ở Phụ Nữ Mang Thai Và Sau Sinh Nguy Hiểm Như Thế Nào? Căng Thẳng, Stress Ở Phụ Nữ Mang Thai Và Sau Sinh Nguy Hiểm Như Thế Nào?
Theo thống kê, có khoảng 10% - 15% phụ nữ sẽ bị trầm cảm, căng thẳng, stress khi mang thai hoặc sau khi sinh, dấu hiệu bà bầu bị stress thường là tâm trạng thất...

© Bản quyền thuộc về TRUNG TÂM TINH DẦU THÔNG ĐỎ HÀN QUỐC EDALLY BH. Thiết kế bởi hpsoft.vn
Gọi ngay: 0902158663
messenger icon zalo icon