Gia công mỹ phẩm được biết đến với hai hình thức phổ biến là ODM và OEM. Đây là giải pháp sản xuất được nhiều Chủ thương hiệu mỹ phẩm quan tâm và áp dụng. Những ý kiến “trái chiều” về mỹ phẩm gia công bắt nguồn từ:
Giá thành tỷ lệ thuận với chất lượng sản phẩm. Nhiều đơn vị gia công mỹ phẩm mải mê áp dụng mọi cách để giảm thiểu chi phí gia công mà quên đi chất lượng sản phẩm đang dần đi xuống. Mỹ phẩm gia công chất lượng kém được bày bán tràn lan trên thị trường. Người dùng bị kích ứng khi sử dụng, vô hình chung dẫn đến ác cảm đối với ngành hàng này.
Vì lợi nhuận cao, nhiều đơn vị gia công không ngại sử dụng nguyên liệu trôi nổi, kém chất lượng, có thể chứa chất cấm, gây hại cho da. Đồng thời, không tuân thủ các quy định vệ sinh an toàn trong quá trình sản xuất mỹ phẩm, cũng là một nguyên nhân dẫn đến thành phẩm kém chất lượng. Ảnh hưởng đến danh tiếng thương hiệu và gây mất lòng tin đối với mỹ phẩm gia công.
Từ lâu, mỹ phẩm nước ngoài đã được du nhập vào thị trường Việt Nam và chiếm thị phần cao ngất ngưởng. Bên cạnh đó, người Việt Nam có xu hướng sính ngoại với quan điểm “hàng nhập bao giờ cũng có chất lượng tốt”. Sự so sánh giữa chất lượng mỹ phẩm nhập ngoại và nội địa, tạo áp lực lớn đến Local Brand mỹ phẩm và các đơn vị gia công.
Nhiều thương hiệu mỹ phẩm gia công quảng bá rầm rộ công dụng "thần kỳ" của sản phẩm, nhưng trong quá trình sản xuất lại có sự tinh chỉnh không khớp với những gì được PR. Ngoài ra, các thương hiệu mỹ phẩm gia công, thường so sánh sản phẩm của mình với các thương hiệu lớn một cách thiếu khách quan, không có cơ sở khoa học. Khiến người tiêu dùng nghi ngờ, cảm thấy bị lừa dối, mất niềm tin với thương hiệu mỹ phẩm gia công.
Mặc dù không thể đánh đồng tất cả nhà máy gia công và sản xuất mỹ phẩm đều vướng phải những vấn đề nêu trên. Tuy nhiên, đa số các thương hiệu Mỹ phẩm OEM/ODM đều được gia công bởi các nhà máy thiếu về năng lực sản xuất và công nghệ.
Thấu hiểu hành vi mua hàng của người tiêu dùng, Mỹ phẩm tái tạo phục hồi da chuyên sâu Edally EX và Mỹ phẩm thuần chay The Nautre Book nhập khẩu chính ngạch từ Hàn Quốc đề cao chất lượng trên từng sản phẩm. Bởi các thương hiệu này thấu hiểu triết lý: “Sự thành công của thương hiệu mỹ phẩm bắt nguồn từ chất lượng sản phẩm”. Sản phẩm chất lượng cao, an toàn, lành tính là cốt lõi giúp thương hiệu phát triển bền vững trên thị trường mỹ phẩm cạnh tranh gay gắt.
Tham khảo thêm: https://edallyhanquoc.vn/su-khac-biet-dac-biet-cua-san-pham-nhap-khau-chinh-ngach-voi-san-pham-oem.html
Mọi thông tin chi tiết về sản phẩm cũng như chính sách đại lý xin vui lòng liên hệ edallyhanquoc.vn qua Hotline/Zalo: 0902.158.663 để được tư vấn và hỗ trợ nhanh nhất.
Chia sẻ bài viết:
건강미인의 에너지 비법
TRUNG TÂM TINH DẦU THÔNG ĐỎ HÀN QUỐC EDALLY BH
BT 09 - KĐT Resco, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội, Việt Nam
Phố Tăng, Đông Hưng, Thái Bình, Việt Nam
0902.158.663 / 0908.062.668
edallyhq@gmail.com