Công cuộc xây dựng thương hiệu mỹ phẩm nhân văn ngày càng nồng nhiệt, được dự đón thành công với nhiều chiến lược kinh doanh hiệu quả. Những hoạt chất sử dụng trong bảng thành phần, quá trình nghiên cứu và bào chế thường được thử nghiệm trên động vật nhỏ như: chuột bạch, thỏ,... Chính làn sóng phán đổi mạnh mẽ của cộng đồng đã tạo ra nhiều thay đổi tích cực hơn cho thị trường mỹ phẩm.
Năm 2013, Liên minh châu Âu chính thức cấm thử nghiệm mỹ phẩm trên động vật. Hiệu ứng từ sự kiện này lan nhanh đến các nước khác trên thế giới. Đến 2020, Trung Quốc cũng đã bắt đầu xem xét một số kiến nghị về vấn đề này. Trước đó, thử nghiệm trên động vật là một thủ tục bắt buộc của nước này.
Hướng đến các tiêu chuẩn không thử nghiệm trên động vật, đòi hỏi thương hiệu mỹ phẩm thay đổi nhận thức và không ngừng cải tiến sản phẩm. Theo khảo sát của Nielsen, 57% người tiêu dùng khẳng định yếu tố này ảnh hưởng trực tiếp đến quyết định mua hàng. Đồng thời, 43% sẵn sàng chi trả nhiều hơn cho sản phẩm không thử nghiệm trên động vật. Theo Market Research Future, thị trường mỹ phẩm không thử nghiệm trên động vật có thể đạt đến 10 tỷ đô la vào năm 2024, với tỉ lệ tăng trưởng 6% mỗi năm.
Mỹ phẩm không thử nghiệm trên động vật đang trở thành cách thương hiệu chứng minh cam kết về đạo đức, phản ánh trực tiếp đối với sự gia tăng ý thức của người tiêu dùng về quyền động vật và môi trường. Dòng mỹ phẩm này không qua bất kỳ thử nghiệm nào trên động vật trong quá trình phát triển, tạo ra chuẩn mực mới cho thị trường mỹ phẩm hiện đại.
Tầm quan trọng lớn nhất của mỹ phẩm không thử nghiệm trên động vật là giá trị đạo đức và sự nhân văn trong hoạt động nghiên cứu sản phẩm. Việc loại bỏ thử nghiệm trên động vật thể hiện sự tôn trọng quyền sống của các loài động vật, và trách nhiệm của doanh nghiệp đối với cộng đồng. Đặc biệt, phù hợp với xu hướng lên tiếng bảo vệ động vật, việc chuyển sang sử dụng mỹ phẩm không thử nghiệm đã trở thành một yếu tố bắt buộc để xây dựng hình ảnh thương hiệu uy tín và nhân văn.
Sản xuất mỹ phẩm không thử nghiệm trên động vật thường đi kèm với các phương pháp bền vững và thân thiện với môi trường. Quy trình này ưu tiên sử dụng các nguyên liệu có nguồn gốc rõ ràng và không gây hại đến hệ sinh thái. Áp dụng các công nghệ thay thế như thử nghiệm in vitro hoặc mô phỏng, giúp doanh nghiệp giảm thiểu tác động tiêu cực đến động vật, hạn chế đáng kể lượng chất thải, góp phần bảo vệ môi trường sống toàn cầu.
Người tiêu dùng hiện đại quan tâm sâu sắc đến chất lượng mỹ phẩm và những thành tựu đạo đức của thương hiệu. Mỹ phẩm không thử nghiệm trên động vật đáp ứng hoàn hảo nhu cầu này, giúp doanh nghiệp tiếp cận và giữ chân những khách hàng có ý thức cao về yếu tố nhân văn và bảo vệ môi trường. Bên cạnh đó, các chứng nhận quốc tế như “Cruelty-Free” hay “Leaping Bunny” còn là công cụ marketing mạnh mẽ, giúp doanh nghiệp gia tăng sự tin tưởng từ phía khách hàng.
Mỹ phẩm thuần chay The Nature Book là thương hiệu dẫn đầu xu hướng thuần chay, đồng thời góp phần đáng kể vào quá trình phát triển chiến lược mỹ phẩm không thử nghiệm trên động vật, giảm thiểu rủi ro trong suốt quá trình triển khai. Mỹ phẩm thuần chay The Nature Book mở khóa thành công nội lực của dòng mỹ phẩm không thử nghiệm trên động vật.
Thạm khảo thêm về Mỹ phẩm thuần chay The Nature Book: https://edallyhanquoc.vn/my-pham-the-nature-book-han-quoc.html
Mọi thông tin chi tiết về sản phẩm cũng như chính sách đại lý xin vui lòng liên hệ edallyhanquoc.vn qua Hotline/Zalo: 0902.158.663 để được tư vấn và hỗ trợ nhanh nhất.
Chia sẻ bài viết:
건강미인의 에너지 비법
TRUNG TÂM TINH DẦU THÔNG ĐỎ HÀN QUỐC EDALLY BH
BT 09 - KĐT Resco, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội, Việt Nam
Phố Tăng, Đông Hưng, Thái Bình, Việt Nam
0902.158.663 / 0908.062.668
edallyhq@gmail.com