Năm 2018, Mỹ Phẩm The Nature Book chính thức ra mắt tại thị trường Việt Nam. Sau gần 6 năm phát triển, The Nature Book đã nhanh chóng chiếm trọn trái tim người tiêu dùng Việt Nam.
Mỹ Phẩm The Nature Book Hàn Quốc luôn định vị mình là một chuyên gia trong lĩnh vực làm đẹp mang đến những giải pháp an toàn giúp giải quyết chuyên sâu và toàn diện các vấn đề về chăm sóc da, chữa lành vết thương chăm sóc da đúng cách.
Tính đến thời điểm hiện tại, sản phẩm của The Nature Book đã được hàng triệu khách hàng trải nghiệm, có đánh giá tích cực về hiệu quả mang lại. Hơn 1.000.000 phụ nữ Việt đã tin tưởng và lựa chọn sử dụng Mỹ phẩm quốc dân The Nature Book như bạn đồng hành trong hành trình chăm sóc, cải thiện và giữ gìn nét đẹp làn da.
Chia sẻ với báo chí chị Nguyễn Thị Dung (40 tuổi, Phố Chính Kinh, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội) cho hay: Các sản phẩm của The Nature Book rất đa dạng, cả 3 thế hệ trong gia đình nhà tôi đều đang sử dụng sản phẩm của hãng này. Con gái tôi đang trong độ tuổi dậy thì, mặt rất nhiều mụn bọc. Tôi đã cho cháu dùng trọn bộ sản phẩm dành cho da mụn The Nature Book Hanbang AC. Sau nửa năm kiên trì sử dụng, da cháu được cải thiện rất nhiều. Mụn gần như biến mất hoàn toàn, các vết thâm do mụn để lại rất mờ, tình trạng da cũng sáng rõ trông thấy. Riêng chồng tôi thì anh anh ấy lại vô cùng thích bộ đôi dầu gội và dầu xả collagen gạo lứt The Nature Book. Không chỉ da sạch mịn, tóc mềm mại mà mùi hương của nó rất ngọt và quyến rũ nữa.
“Bản thân tôi lại rất thích kem chống nắng The Nature Book. Sản phẩm rất lành tính, phù hợp với mọi loại da của người Việt Nam, nhất là làn da nhạy cảm như tôi. Đặc biệt là những phụ nữ phải đối diện thường xuyên với nhiều yếu tố tác động xấu đến làn da và nhan sắc như: tia UV, bức xạ từ điện thoại, máy tính, điều hoà… thì kem chống nắng của Nature Book là sự lựa chọn hoàn hảo”, chị Dung chia sẻ thêm.
Là một tín đồ của dòng sản phẩm trang điểm The Nature Book, chị Văn Thị Mai (sinh viên năm 3, Trường đại học Sư phạm Hà Nội) tâm sự: Mình là 1 fan cuồng của Mỹ Phẩm The Nature Book. Trong tay mình hiện có trọn bộ sản trang điểm đều mang tên The Nature Book gồm: kem nền, phấn nước, son kem, mascara, bút kẻ mắt nước, chì kẻ mày, phấn má… nhìn chung không thiếu sản phẩm nào luôn”. Ngoài ra, sản phẩm của Mỹ phẩm The Nature Book Hàn Quốc cũng có rất nhiều nghệ sĩ nổi tiếng tin dùng.
Không chỉ nổi tiếng với những dòng sản phẩm có chất lượng vượt trội, Mỹ phẩm thiên nhiên The Nature Book còn ghi điểm với người tiêu dùng nhờ được kế thừa dây chuyền sản xuất hiện đại, tiên tiến hàng đầu trên thế giới, kế thừa nguồn nguyên liệu tinh túy từ thiên nhiên kết hợp với các công trình nghiên cứu của khoa học công nghệ trong ngành làm đẹp Hàn Quốc…
Đặc biệt, Mỹ phẩm thiên nhiên The Nature Book còn đem đến cho khách hàng Việt Nam những tri thức làm đẹp chuẩn chuyên gia được nhập khẩu từ Hàn Quốc. Mỗi dòng sản phẩm là cả sự tâm huyết, đầu tư về cả nhận lực và vật lực với mong muốn mang đến cho người tiêu dùng Việt Nam những giải pháp làm đẹp an toàn toàn, thân thiện và hiệu quả nhất.
Triết lý kinh doanh của Mỹ phẩm The Nature Book chính là đứng trên vai người khổng lồ, bán sản phẩm kèm với tri thức: Đi học - Đem về - Phổ cập cho người dân Việt Nam. Đây chính là sự khác biệt hoàn toàn với các doanh nghiệp tại Việt Nam. Các doanh nghiệp này sẽ không làm được nếu không có sự hỗ trợ của nhà nước Việt Nam.
Bên cạnh đó, Mỹ phẩm The Nature Book còn được khẳng định bởi tiêu chí 5 không: "Không dầu khoáng - không chất tạo màu nhân tạo - không sử dụng nguyên liệu động vật - không chất nhiễm parabens - không ethanol". Cam kết phát triển môi trường bền vững với các chiến dịch như Gom vỏ rỗng “Chiến dịch thu gom vỏ rỗng - Hiện thức hóa cuộc sống xanh từ hành động nhỏ nhất".
Sau gần 6 năm hoạt động tại Việt Nam, giờ đây Mỹ phẩm thiên nhiên The Nature Book đã trở thành một trong những thương hiệu mỹ phẩm hàng đầu được yêu thích tại Việt Nam. Sự yêu mến đến từ cái tên gợi cảm giác thư giãn dễ chịu, cách đóng gói bao bì tinh tế, đẹp khiến người sử dụng cảm nhận được nét trong lành ngay từ vẻ bề ngoài thật nền nã .
Các dòng sản phẩm của Mỹ phẩm The Nature Book cũng ngày càng đa dạng, trọn vẹn các bước dưỡng da và trang điểm. Không chỉ có vậy, giá thành trung bình của Mỹ phẩm The Nature Book cũng khá dễ chịu đến tay khách hàng, đồng thời vẫn giữ được phẩm cách của một dòng sản phẩm cao cấp.
Chính những lý do đó đã giúp Mỹ phẩm thiên nhiên The Nature Book nhanh chóng lớn mạnh trên toàn châu Á và lan rộng đến châu lục khác.
Trong 6 năm mở rộng tại thị trường Việt Nam, Mỹ phẩm The Nature Book đã thực hiện hơn 10.000 buổi soi da tư vấn làm đẹp miễn phí, cứu nguy cho hàng chục nghìn ca da mụn và đưa ra giải pháp làm đẹp thiên nhiên - an toàn - hiệu quả đến từ Hàn Quốc - kinh đô làm đẹp của thế giới về cho hàng triệu phụ nữ Việt trên khắp các vùng miền của Tổ Quốc. Qua đó, cùng chung tay với các tổ chức về làm đẹp để lan tỏa tri thức, định hướng dùng mỹ phẩm an toàn cho người tiêu dùng.
Với mục tiêu xây dựng mạng lưới chăm sóc sắc đẹp bằng Mỹ phẩm quốc dân đến đông đảo khách hàng, mỹ phẩm quốc dân The Nature Book đang ngày càng mở rộng phạm vi hoạt động. Cho tới nay, thương hiệu mỹ phẩm quốc dân này đã có mặt tại 63 tỉnh thành khắp cả nước với hệ thống gần 5000 đại lý và gần 200 cửa hàng nhượng quyền trên khắp cả nước. Sức tiêu thụ sản phẩm tại Việt Nam đến đến con số 20.000 sản phẩm mỗi ngày.
Đây được coi là bước phát triển vượt bậc, khẳng định sức ảnh hưởng, tầm phủ sóng của thương hiệu mỹ phẩm sạch The Nature Book tại thị trường mỹ phẩm Việt Nam. Trong thời gian tới, dòng mỹ phẩm cao cấp này sẽ còn tiếp tục có mặt tại nhiều khu vực khác trên thế giới nhằm đáp ứng nhu cầu làm đẹp của người tiêu dùng Việt.
Bên cạnh sứ mệnh nâng tầm mục tiêu, chiến lược kinh doanh để có doanh thu tốt, cùng phái đẹp trên hành trình chăm sóc sắc đẹp, trở thành người đồng hành uy tín, tin cậy của nhan sắc phụ nữ, Mỹ phẩm thiên nhiên The Nature Book Hàn Quốc còn thể hiện vai trò và trách nhiệm đối với cộng đồng xã hội tại Việt Nam.
Nổi bật trong hành trình này có chương trình dành tặng 20.000 khẩu trang y tế và 10.000 chai nước rửa tay đến với khách hàng thông qua hệ thống đại lý nhằm chung tay cùng Chính phủ trong công tác phòng chống dịch Covid-19, đồng thời, tiếp thêm sức mạnh và tinh thần chiến đấu chống dịch trên khắp các tỉnh thành Việt Nam.
"Đây là hành động quyết tâm khẳng định vai trò trách nhiệm xã hội của Mỹ phẩm The Nature Book đối với sức khỏe cộng đồng người dân Việt Nam trong chiến dịch chung tay cùng Chính phủ, các Bộ Ngành, tổ chức xã hội trong hành trình chống giặc covid 19, chống lây nhiễm chéo. Trong khả năng của mình, Mỹ phẩm The Nature Book mong muốn được góp phần lan toả sứ mệnh bảo vệ sức khỏe cộng đồng, giảm thiểu khả năng lây lan dịch bệnh, giảm bớt áp lực của Chính phủ, thành phố. Hy vọng rằng Việt Nam sẽ nhanh chóng vượt qua thách thức này", doanh nhân Nguyễn Thị Thu Huyền, Chủ tịch HĐTV Hoà Bình Group - Tập đoàn mỹ phẩm, TPCN uy tín hàng đầu Hàn Quốc - đơn vị nhập khẩu và phân phối độc quyền thương hiệu mỹ phẩm The Nature Book tại Việt Nam chia sẻ.
Ngoài ra, với mục tiêu “Giúp mọi người có cuộc sống tốt đẹp hơn”, Mỹ phẩm The Nature Book đã và đang nỗ lực thực hiện cam kết hỗ trợ cộng đồng thông qua các hoạt động xã hội điển hình như: trao tặng 200 trăm xe đạp cho các em học sinh nghèo vượt khó tại huyện Tam Đảo - Vĩnh Phúc và huyện Mường Lát - Thanh Hoá; tặng 50.000.000 đồng và 100 xuất quà cho học sinh nghèo của huyện Giao Thủy - Nam Định....
Trong tương lai, Mỹ phẩm Nature Book sẽ tiếp tục tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa và đầy thiết thực hơn nữa, khẳng rõ triết lý kinh doanh hướng đến lợi ích cộng đồng của thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên hàng đầu tại Việt Nam.
Mặt khác, Mỹ phẩm The Nature Book còn truyền cảm hứng khởi nghiệp cho hàng chục nghìn người là những mẹ bỉm sữa, sinh viên mới ra trường, các chủ spa, công nhân, giáo viên, bác sĩ... mới ra trường với thu nhập từ 10 đến 100 triệu/tháng, giúp giải quyết vấn đề công ăn việc làm cho người lao động, góp phần ổn định xã hội và tăng trưởng kinh tế bền vững.
Các đại lý trong hệ thống kinh doanh phân phối Mỹ phẩm The Nature Book không chỉ nhận được nguồn thu nhập thực tế mà còn được tham gia các chương trình huấn luyện thường xuyên, các chương trình đào tạo trong và ngoài nước, tạo môi trường làm việc cởi mở, sáng tạo, khuyến khích những tài năng trẻ học hỏi để đạt được trình độ chuyên môn ngang tầm khu vực…
Với vai trò là thương hiệu Mỹ phẩm quốc dân toàn cầu, trong thời gian tới, Mỹ phẩm Nature Book sẽ tiếp tục phủ sóng tại nhiều quốc gia khu vực Châu Á và trong tương lai là nhiều quốc gia khác trên giới nhằm tạo nên một mạng lưới chăm sóc sắc đẹp chất lượng, hiệu quả, an toàn, mang đến giải pháp và xu hướng làm đẹp của người phụ nữ hiện đại đến cho phái đẹp trên thế giới.
Với những thông tin mà Trung Tâm Tinh Dầu Thông Đỏ Hàn Quốc Edally BH đã nêu bên trên đã trả lời cho câu hỏi Mỹ phẩm The Nature Book có tốt không? Có nên dùng Mỹ phẩm The Nature Book không rồi nhé!
Trên đây là những thông tin chia sẻ về Mỹ Phẩm The Nature Book Hàn Quốc cũng như địa chỉ mua Mỹ Phẩm The Nature Book Hàn Quốc chính hãng mà bạn có thể tham khảo. Để tránh mua phải hàng giả, hàng nhái, bạn nên tìm mua sản phẩm tại website chính thức của Trung Tâm Tinh Dầu Thông Đỏ Hàn Quốc Edally BH: edallyhanquoc.vn hoặc liên hệ Hotline/Zalo: 0902.158.663 để được tư vấn và hỗ trợ.
Mọi sản phẩm Mỹ Phẩm Thiên Nhiên The Nature Book Hàn Quốc không có đầy đủ tem vỡ của Bộ Công An, giấy bảo hành trị giá 20 triệu đều là sản phẩm giả nhái. Khách hàng nên cẩn trọng khi lựa chọn và mua sản phẩm để phục vụ nhu cầu bảo vệ sức khoẻ và làm đẹp của bản thân và gia đình.
Chia sẻ bài viết:
건강미인의 에너지 비법
TRUNG TÂM TINH DẦU THÔNG ĐỎ HÀN QUỐC EDALLY BH
BT 09 - KĐT Resco, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội, Việt Nam
Phố Tăng, Đông Hưng, Thái Bình, Việt Nam
0902.158.663 / 0908.062.668
edallyhq@gmail.com