Những năm trở lại đây, ngành làm đẹp đã bị ảnh hưởng khá nhiều bởi xu hướng tiêu dùng của khách hàng. Người tiêu dùng ngày càng quan tâm về sức khỏe và môi trường nên ngành công nghiệp mỹ phẩm chắc chắn sẽ chứng kiến nhiều thay đổi không ngờ về nguồn cung ứng thành phần, công thức và tích hợp công nghệ để đáp ứng những nhu cầu ngày càng tăng này.
Trong tương lai, các xu hướng dưới đây có thể sẽ định hình ngành công nghiệp mỹ phẩm và chăm sóc da:
Người tiêu dùng hiện đại ngày càng nhận thức được các vấn đề môi trường và mong muốn điều chỉnh các quyết định mua hàng của họ phù hợp với giá trị của họ. Sự thay đổi trong tư duy này đã dẫn đến nhu cầu ngày càng tăng về mỹ phẩm có nguồn gốc bền vững, thuần chay và không độc hại.
Có một sự thật phũ phàng là ngành công nghiệp làm đẹp đang gặp phải vấn đề lãng phí rất lớn. Trên thực tế, chỉ riêng ngành công nghiệp làm đẹp và chăm sóc sức khỏe đã tạo ra hơn 120 tỷ gói hàng mỗi năm và phần lớn chúng được đưa vào các bãi rác.
Vậy nên, người tiêu dùng không chỉ xem xét bao bì sản phẩm được làm bằng gì mà còn xem chúng có thể tái chế được hay không. Để bắt kịp xu hướng này, các công ty mỹ phẩm đang ngày càng đầu tư nhiều nguồn lực vào nghiên cứu và phát triển hơn nữa để tăng tính bền vững cho sản phẩm từ nguyên liệu, bao bì đến tái chế.
Người tiêu dùng ngày nay càng trở nên sáng suốt hơn khi ưu tiên các sản phẩm không chứa hóa chất độc hại và tìm kiếm những loại mỹ phẩm góp phần mang lại sức khỏe và sự tươi trẻ cho làn da của họ.
Nếu như trước đây, các công nghệ làm đẹp được ưa chuộng với các loại hóa mỹ phẩm; do những hiệu quả nhanh chóng mà nó mang lại. Thì gần đây, xu hướng làm đẹp với các sản phẩm chiết xuất thiên nhiên lại được ưa chuộng hơn cả. Bởi sự lành tính và an toàn với làn da - điều mà mọi tín đồ làm đẹp đều mong muốn.
Các loại hóa mỹ phẩm sẽ mang lại những hiệu quả nhanh chóng; thế nhưng cũng mang theo nhiều tác động không tốt cho làn da. Nếu không may, có thể gây nên những tổn thương, tổn hại cho da như: dị ứng, nổi mẩn, dễ lão hóa, các vấn đề về mụn, da mỏng…
Các thành phần thiên nhiên không chỉ dừng lại ở những độ an toàn mà còn tính hiệu quả cao. Hầu hết các thương hiệu lớn hiện nay đều cho ra đời những dòng mỹ phẩm có thành phần thiên nhiên. Điểm cộng lớn đối với mỹ phẩm có chiết xuất thiên nhiên, đó chính là có thể tương thích với mọi loại da. Phù hợp với mọi đối tượng mà không gây ra những kích ứng, làm hại da.
Tại edallyhanquoc.vn, tất cả các dòng sản phẩm đều được chiết xuất từ các thành phần thiên nhiên như lô hội, hạt jojoba, bơ hạt mỡ, rong nho biển, hoa nhung tuyết, xỏ xạ hương, trà xanh, muối hồng Himalaya, Nhân sâm,… Đây là nguồn nguyên liệu vừa có tác dụng trị liệu, vừa có tác dụng nuôi dưỡng da.
Thị trường mỹ phẩm thuần chay toàn cầu có giá trị 12,72 tỷ USD vào năm 2020, dự kiến sẽ tăng từ 15,87 tỷ USD vào năm 2021 lên 24,79 tỷ USD vào năm 2028, tốc độ 6,57% được đánh giá là "đáng kinh ngạc". Thuần chay là từ khóa thông dụng trong xu hướng mỹ phẩm sạch. Số liệu này cho thấy tính khả quan và tiềm lực phát triển rực rỡ khi đón đầu thị trường với xu hướng mỹ phẩm sạch.
Xu hướng mỹ phẩm sạch được hiểu đơn giản, là các sản phẩm được phát triển, sản xuất với bảng thành phần không chứa hoặc quá liều những hoạt chất độc hại, trong "danh sách đen" của Tổ chức Y tế. Xu hướng này đáp ứng nhu cầu nuôi dưỡng và bảo vệ làn da an toàn, lành tính, đảm bảo không gây hại cho môi trường và động vật.
95% sản phẩm của Mỹ phẩm The Nature Book là thuần chay, không silicon, không petroleum, không paraben, vượt qua tiêu chuẩn kiểm duyệt thuần chay Vegan và KFDA nên an toàn, hạn chế tác dụng phụ trên da.
Từ lâu, người tiêu dùng đã hình thành thói quen đọc kỹ bảng thành phần trước khi chọn mua sản phẩm. Chính vì vậy đầu tư vào bảng thành phần lành tính là yếu tố tiên quyết để Mỹ phẩm thuần chay The Nature Book phát triển cùng xu hướng mỹ phẩm sạch. Bảng thành phần được đánh giá “chuẩn sạch” là có hoạt chất, chiết xuất từ thiên nhiên, đảm bảo minh bạch nguồn gốc, xuất xứ. Những hoạt chất hóa học có mặt trong bảng thành phần của mỹ phẩm sạch, phải được đo lường đúng nồng độ quy định, tránh lạm dụng gây hại cho làn da. Đặc biệt không sử dụng hoặc quá liều chất cấm như: Chì, Thủy Ngân, Asen, Sulfate, Paraben, Phthalate và Hương liệu. Tất cả tạo nên bảng thành phần sạch, giúp người tiêu dùng an tâm chăm sóc làn da an toàn, lành tính và dịu nhẹ.
Bao bì “xanh - sạch - đẹp” góp phần dựng xây sự nổi tiếng toàn cầu cho xu hướng mỹ phẩm sạch. Hình thức sản phẩm là "bộ mặt" của thương hiệu, chi phối “to lớn” đến quyết định mua hàng của người tiêu dùng. Chủ thương hiệu mỹ phẩm với tầm nhìn chiến lược hướng đến đỉnh cao của xu hướng mỹ phẩm sạch, có thể chuyển đổi sang bao bì, hũ hộp, chai lọ với chất liệu tự phân hủy, thân thiện môi trường. Yếu tố này tạo sự khác biệt cho sản phẩm và giúp thương hiệu chiếm trọn yêu thương của người tiêu dùng, thể hiện giá trị nhân văn mang tên “bảo vệ môi trường”. Phong cách thiết kế của bao bì thân thiện môi trường, xoay quanh những gam màu trung tính, kết hợp cùng các biểu tượng chiết xuất thiên nhiên có trong bảng thành phần. Mang đến cảm quan nhẹ nhàng, thích hợp với khách hàng yêu thích sự lành tính.
Người tiêu dùng thông thái ngày càng hiểu rõ được mối liên kết chặt chẽ giữa sức khỏe và làm đẹp khiến xu hướng sử dụng mỹ phẩm thiên nhiên, bền vững thống lĩnh’ thị trường làm đẹp. Các loại mỹ phẩm có thành phần chiết xuất từ thiên nhiên không chỉ giúp mang lại hiệu quả mà còn giúp nuôi dưỡng và hỗ trợ từ bên trong.
Tìm hiểu thêm về Mỹ phẩm thuần chay The Nature Book: https://edallyhanquoc.vn/my-pham-the-nature-book-han-quoc.html
Mọi thông tin chi tiết về sản phẩm cũng như chính sách đại lý xin vui lòng liên hệ edallyhanquoc.vn qua Hotline/Zalo: 0902.158.663 để được tư vấn và hỗ trợ nhanh nhất bạn nhé.
Chia sẻ bài viết:
건강미인의 에너지 비법
TRUNG TÂM TINH DẦU THÔNG ĐỎ HÀN QUỐC EDALLY BH
BT 09 - KĐT Resco, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội, Việt Nam
Phố Tăng, Đông Hưng, Thái Bình, Việt Nam
0902.158.663 / 0908.062.668
edallyhq@gmail.com