Hotline

0902158663
MENU
0
26/12/2021 - 7:25 PMadmin 841 Lượt xem

Sáng ngày 22/12/2021 tại Khách sạn Grand Plaza Hanoi đã diễn ra Lễ công bố Đại Sứ Thương Hiệu Edally Nhiệm Kì 2022 - Diva Mỹ Linh.

Trước sự chứng kiến của đông đảo Cơ quan Báo chí - Truyền hình: Đài truyền hình Kỹ thuật số VTC; Báo Tiền Phong; Báo Vietnamnet; Báo Pháp luật Việt Nam; Báo Dân trí; Thời báo Kinh tế Việt Nam; Báo Sức khỏe đời sống; Báo CafeF; Kenh14;... và gần 1000 khán giả trực tuyến - Buổi lễ ký kết và công bố Đại sứ thương hiệu Edally 2022 đã diễn ra thành công rực rỡ.

Đặc biệt, Đại sứ quán Hàn Quốc tại Việt Nam - Mrs. YOUSUK NOH đã gửi điện hoa chúc mừng Edally nhân sự kiện trọng đại này.

Lễ công bố Diva Mỹ Linh là đại sứ thương hiệu Edally nhiệm kỳ 2022

Lễ công bố Diva Mỹ Linh là đại sứ thương hiệu Edally nhiệm kì 2022

Diva Mỹ Linh chia sẻ với báo chí, truyền hình trong lễ công bố đại sứ thương hiệu Edally nhiệm kì 2022

Chia sẻ thông tin với báo chí, truyền hình trong buổi lễ công bố đại sứ thương hiệu Edally nhiệm kì 2022, Diva Mỹ Linh vô cùng xúc động:

“Edally & Mỹ Linh, chúng mình đã tìm thấy nhau, yêu nhau và hiểu nhau ngay từ lần chạm đầu tiên. Thật tự hào và hạnh phúc khi trở thành Đại sứ thương hiệu Edally - Thương hiệu mỹ phẩm và thực phẩm bảo vệ sức khỏe cao cấp đến từ Hàn Quốc - Một thương hiệu lớn với sứ mệnh kiến tạo vẻ đẹp thanh xuân và sức khỏe trường tồn. Edally được nghiên cứu và sản xuất bởi 2 tập đoàn mỹ phẩm hàng đầu Hàn Quốc là Cosmax và Coreana; được sản xuất theo công nghệ thẩm thấu tế bào đột phá Neocell Sience - Công nghệ độc quyền tại Hàn Quốc và Việt Nam; Kết hợp với công thức dưỡng nhan được nghiên cứu dành riêng cho phụ nữ 30+ và đặc biệt là nguồn nguyên liệu đều là thảo dược quý hiếm trồng trên dãy núi Alpes - Thụy Sỹ và được tổ chức Ecocert danh giá quốc tế công nhận đạt chuẩn nguyên liệu sạch từ hữu cơ thiên nhiên.

Diva Mỹ Linh chia sẻ quan điểm của Edally về người phụ nữ hạnh phúc

Diva Mỹ Linh chia sẻ quan điểm của thương hiệu Edally về người phụ nữ hạnh phúc

Quan điểm của Edally về người phụ nữ hạnh phúc đó là cho đi, trải nghiệm và thấu hiểu. Niềm hạnh phúc mình chỉ có thể cho đi khi mình đã có những trải nghiệm đó. Không phải là một vẻ ngoài hào nhoáng, mà cao hơn nữa ở mỗi người đó là vẻ đẹp thần thái, tri thức, tạo ra nguồn cảm hứng cho những người xung quanh mình. Trở thành đại sứ thương hiệu nhiều khi bạn sẽ lo lắng khi phải thay đổi để phù hợp, nhưng với Edally bạn chỉ cần là chính mình. Mỹ Linh không cần nỗ lực trở thành một ai khác mà vẫn được sống thật với con người của mình, chỉ cần nỗ lực để cho đi, thì những điều khác tốt đẹp sẽ đến bên bạn, hơn thế nữa vào những thời điểm trọng đại, bạn sẽ gặp được những người phù hợp, những dự định cuộc sống sắp tới của Linh thực sự may mắn khi gặp được sự đồng điệu về quan điểm sống, lối sống, phong cách sống Edally.

Diva Mỹ Linh trong buổi lễ công bố đại sứ thương hiệu Edally 2012

Diva Mỹ Linh trong buổi lễ công bố đại sứ thương hiệu Edally nhiệm kì 2012

Điều đặc biệt hơn, Linh có cơ hội gặp gỡ và làm việc cùng MBA. Nguyễn Huyền: Chủ Tịch Tập đoàn Hòa Bình Group - Người phụ nữ tài sắc và truyền cảm hứng rất lớn cho Linh. Năm 2022, Mỹ Linh cùng Edally sẽ có rất nhiều dự án lớn để phát triển mạnh mẽ cộng đồng sống khỏe và làm đẹp đúng cách. Chúng mình mang khát vọng cùng nhau tạo nên cuộc sống hạnh phúc, thịnh vượng và khỏe đẹp đến với tất cả mọi người.”

Ghi dấu thời khắc lịch sử, Edally và Diva Mỹ Linh cùng hòa chung nhịp đập trái tim, cất cao giọng ngân vang Edally để tạo nên bản tình ca tuyệt vời, mang giai điệu ý nghĩa làm đẹp cho người, cho đời và cho cộng đồng.

Diva Mỹ Linh và quan điểm làm đẹp bền vững cùng thương hiệu Edally

Diva Mỹ Linh - Một tượng đài âm nhạc trong lòng khán giả Việt

Gần 30 năm hoạt động trong lĩnh vực âm nhạc, từ những ngày còn là cô ca sĩ trẻ gặt hái những thành công đầu tiên, cho tới bây giờ khi đã đạt được vô số giải thưởng danh giá với thành tích nổi bật, cảm xúc về chị vẫn vẹn nguyên trong tâm trí những người yêu âm nhạc như thế.

Để dùng một từ miêu tả về Diva Mỹ Linh, đó chính là “bền vững”. Chị âm thầm bền bỉ, chăm chỉ nỗ lực cống hiến để giữ vững ngọn lửa nhiệt huyết luôn rực cháy trong mình. Chị giữ vững được đỉnh cao phong độ, danh tiếng vang xa vươn tầm quốc tế. Nhưng chưa một lần chị để lại bất kỳ điều tiếng gì, sự nghiệp của Diva Mỹ Linh được trải dài bằng những sản phẩm âm nhạc nghiêm túc, tuyệt nhiên không có chiêu trò. Bởi chị luôn tâm niệm theo lối sống “bền vững”.

Diva Mỹ Linh trước thềm công bố đại sứ thương hiệu Edally nhiệm kỳ 2022

Diva Mỹ Linh trước thềm công bố đại sứ thương hiệu Edally nhiệm kì 2022

Diva Mỹ Linh - Đại sứ thương hiệu Edally nhiệm kì 2022

Diva Mỹ Linh chia sẻ trong Lễ Công bố Đại sứ Thương hiệu Edally 2022 về người thầy đầu tiên trong sự nghiệp âm nhạc của mình - Nhạc sĩ Dương Thụ đã dạy chị quan điểm sống: “Cái gì bền vững là nó đến sau. Nên mình cứ làm tốt trước đi đã, mình cứ trao trước những giá trị tốt, rồi những cái tốt đẹp hơn sẽ trở lại. Và cái trở lại bao giờ cũng nhiều hơn những cái mình đã cho đi!” Chính bởi vậy, trong bất kỳ điều gì của cuộc sống, chị cũng luôn ghi nhớ để thực hiện, dù là công việc hay quan niệm về sắc đẹp của nhân sinh.

Trong quan niệm về làm đẹp bền vững, Diva Mỹ Linh chia sẻ thẳng thắn: “Linh trân trọng vẻ đẹp đích thực của người phụ nữ - Vẻ đẹp được gìn giữ qua tháng năm để tạo nên sự riêng biệt trong mỗi người. Có thể bạn không phải là người phụ nữ đẹp nhất, nhưng bạn lại đẹp nhất trong phiên bản của chính mình. Đó cũng là thông điệp mà Edally gửi gắm. Vẻ đẹp thanh xuân là điều mà bất cứ ai luôn khao khát, và Linh cũng vậy! Nhưng Linh nhận thấy rằng, cách phụ nữ Việt đang đối xử với làn da vô tình chung đã tự hủy hoại làn da họ. Nhiều chị em muốn được đẹp một cách cấp tốc, trắng thần kỳ chỉ sau 1 đêm sử dụng nên đã tìm đến những sản phẩm chứa Corticoid có trong kem trộn, hàng giả hàng nhái để được đẹp ngay lập tức mà họ không nghĩ tới hậu quả sau này. Và cái giá phải trả là rất đắt! Bởi những sản phẩm đó khiến làn da bị tích nước cho cơ thể như thế nào, dùng lâu dài sẽ bị mụn như thế nào, và nó hủy hoại các lớp tế bào như thế nào, từng lớp từng lớp da ngày một bị bào mòn một cách khủng khiếp mà chúng ta không nhận thấy được cho đến khi làn da bước vào độ tuổi lão hóa.

Khi còn trẻ trung xuân sắc, ai cũng đều đẹp với làn da căng mịn, không chút nếp nhăn. Nhưng khi có tuổi mới thấy rõ sự khác biệt giữa một làn da có sự chăm sóc đúng cách và một làn da bị hủy hoại từng ngày. Lúc đó chúng ta mới nhận ra được thế nào là “Làm đẹp bền vững”. Bạn đừng mong cầu một sản phẩm đẹp chỉ sau 1 lần sử dụng, mà ít nhất phải đợi 8 tuần mới có thể thấy rõ được công dụng của nó. 

Diva Mỹ Linh chia sẻ về quan điểm xóa mỳ mỹ phẩm của thương hiệu Edally

Linh rất tâm đắc với sứ mệnh: “Xóa mù mỹ phẩm” của Edally. Bởi mọi người cần có hiểu biết về việc sử dụng sản phẩm, và nhiều bạn trẻ thật sự nên quan tâm đến việc này. Vẻ đẹp bền vững không phải ngày một ngày hai có được, mà cần phải giữ gìn, phải tìm hiểu và tỉnh táo để chọn lựa những sản phẩm phù hợp với mình. Đó là lý do Linh lựa chọn đồng hành cùng Edally, vì chứng kiến nhiều phụ nữ quanh Linh đã và đang tự hủy hoại làn da của mình, thôi thúc bản thân Linh cần phải lên tiếng để giúp phụ nữ Việt làm đẹpchăm sóc sức khỏe đúng cách, an toàn và bền vững.

Những sản phẩm của Edally vô cùng an toàn với bảng thành phần quý hiếm, trồng riêng biệt trên dãy núi Alps (Thụy Sĩ) và được tổ chức danh giá Ecocert công nhận đạt chuẩn sạch 100% hữu cơ thiên nhiên, được nghiên cứu sản xuất bởi 2 Tập đoàn Cosmax và Coreana - 2 cái tên bảo chứng độ an toàn về chất lượng mỹ phẩm hàng đầu thế giới.

Mỹ Linh cùng Edally đã “chạm” nhau lý tưởng, khát khao đưa phụ nữ Việt không chỉ đẹp lên một cách đúng chuẩn, mà còn tự tin hơn để hướng tới cuộc sống thịnh vượng và hạnh phúc đích thực. Mỹ Linh tin rằng với vai trò Đại sứ thương hiệu của Edally EX, sẽ là cơ hội để truyền tải thông điệp làm đẹp bền vững đến với công chúng thông qua tiếng nói và những sản phẩm nghệ thuật của mình”.

Diva Mỹ Linh và quan điểm làm đẹp bền vững cùng thương hiệu Edally

Diva Mỹ Linh và quan điểm làm đẹp bền vững cùng thương hiệu Edally

Diva Mỹ Linh cùng thương hiệu Edally: Khát khao lan tỏa "Vẻ đẹp đích thực"

Xuất phát từ niềm yêu thích làm đẹp bền vững cùng khao khát lan tỏa vẻ đẹp thanh xuân, Edally và Diva Mỹ Linh đã có cùng điểm “chạm” với mục tiêu giúp phụ nữ thêm tự tin, biết cách chăm sóc, yêu thương và trân quý vẻ đẹp của chính mình.

Ấp ủ gần 7 năm với hành trình sứ mệnh: “Xoá mù mỹ phẩm”, Edally đã miệt mài tạo dựng niềm tin yêu đến mọi phụ nữ Việt. Với năng lượng trẻ trung, khát khao mãnh liệt cùng hành trình sứ mệnh to lớn đã “chạm” đến sự thăng hoa trong xúc cảm để tạo nên bước ngoặt ngày hôm nay - Diva Mỹ Linh trở thành Đại sứ thương hiệu của Edally.

Diva Mỹ Linh cùng Chủ tịch Hòa Bình Group trước thềm lễ công bố đại sứ thương hiệu Edally nhiệm kỳ 2022

Diva Mỹ Linh cùng Chủ tịch Hòa Bình Group trước thềm lễ công bố đại sứ thương hiệu Edally nhiệm kì 2022

Diva Mỹ Linh chia sẻ về hành trình đến với vai trò Đại sứ thương hiệu Edally nhiệm kì 2022

Như một chữ “duyên” gắn kết hai lý tưởng cao đẹp cùng song hành, tạo nên một mối quan hệ lâu bền với chung mục tiêu hướng đến: “Không chỉ làm đẹp cho chính mình, mà phải lan tỏa để tạo ra cộng đồng sống khoẻ và làm đẹp đúng cách!” Đánh dấu thời khắc đặc biệt, hai tâm hồn yêu cái Đẹp chính thức sóng bước cùng nhau trên con đường vươn tới đỉnh cao của “Vẻ đẹp đích thực”, vẻ đẹp xuất phát từ Thân - Tâm - Trí.

Diva Mỹ Linh chia sẻ về sự hợp tác vô cùng đặc biệt này với cảm xúc tự hào: “Linh trân trọng vẻ đẹp đích thực của người phụ nữ - Vẻ đẹp được gìn giữ qua tháng năm để tạo nên sự riêng biệt trong mỗi người. Có thể bạn không phải là người phụ nữ đẹp nhất, nhưng bạn lại đẹp nhất trong phiên bản của chính mình. Đó cũng là thông điệp mà Edally gửi gắm. Vẻ đẹp thanh xuân là điều mà bất cứ ai luôn khao khát, và Linh cũng vậy! Nhưng cách nhiều phụ nữ Việt đang đối xử với làn da của mình vô hình chung làm cho làn da lão hóa sớm, do những tư duy, cách chăm sóc da, sức khỏe bản thân chưa đúng cách. Chứng kiến điều đó thôi thúc bản thân Linh cần phải làm điều gì đó để giúp phụ nữ Việt làm đẹp, chăm sóc sức khỏe đúng cách, an toàn và bền vững. Và Mỹ Linh cùng Edally đã “chạm” nhau ở lý tưởng, khát khao đưa phụ nữ Việt không chỉ đẹp lên, mà còn tự tin hơn để hướng tới cuộc sống với hạnh phúc đích thực. Mỹ Linh tin rằng với vai trò Đại sứ thương hiệu của Edally, sẽ là cơ hội để truyền tải thông điệp và vẻ đẹp đích thực đến với công chúng bằng những sản phẩm nghệ thuật của mình”.

Lý do thương hiệu Edally chọn Diva Mỹ Linh làm Đại sứ thương hiệu Edally nhiệm kì 2022

Chia sẻ từ bà Nguyễn Thị Thu Huyền - Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Hòa Bình Group, tiêu chí chọn lựa đại sứ của Edally rất khác biệt: “Với Edally, chúng tôi lựa chọn đại sứ dựa trên sự đồng điệu trong tâm hồn, trong kết nối cộng đồng và trong trong cách nhìn nhận những giá trị cuộc sống. Tôi yêu cách Diva Mỹ Linh thăng hoa trong âm nhạc, hết lòng vì gia đình và vẫn rất tận hưởng cuộc sống. Những gì phụ nữ nên làm, chính là không chỉ làm đẹp cho mình, mà hãy cùng nhau làm đẹp cho đời để mỗi ngày trôi qua đều là một ngày ý nghĩa.”

Với Edally, vẻ đẹp đích thực là vẻ đẹp toát ra từ trong tâm hồn, từ thần thái, từ những cảm xúc, những trải nghiệm tinh tế tận cùng trái tim. Khi chúng ta hiểu vẻ đẹp bên trong, chúng ta sẽ biết cách để làm đẹp vẻ bên ngoài. Sự tận hưởng hết mình với cuộc sống sẽ góp phần kiến tạo nên một thế giới quan tao nhã, đầy an yên. Việc Diva Mỹ Linh trở thành đại sứ thương hiệu không đơn thuần chỉ là quảng bá hình ảnh thương hiệu, mà cao hơn cả là sự đồng hành với tâm hồn tri kỷ để cùng yêu thương, chăm sóc, giúp người phụ nữ thêm lạc quan và trân quý vẻ đẹp của chính mình.

Edally không chỉ là thương hiệu mỹ phẩm, thực phẩm bảo vệ sức khỏe cao cấp Hàn Quốc, mà còn hơn thế nữa. Chúng tôi mong muốn trở thành bạn đồng hành với phụ nữ Việt trong hành trình trải nghiệm và tận hưởng cuộc sống. Bằng nghệ thuật và những cảm xúc nhiệm màu, trong vai trò Đại sứ thương hiệu, Diva Mỹ Linh không chỉ là một Diva của âm nhạc Việt, mà sẽ cùng Edally đưa hành trình làm đẹp của phụ nữ trở thành lối sống đầy nhân văn và tích cực - Làm đẹp, sống đẹp và tạo nên cái đẹp.

Sự gắn kết đặc biệt này sẽ mở ra hành trình mới: Diva Mỹ Linh thay Edally cất lên tâm tình thổn thức trong trái tim của mỗi người phụ nữ, và Edally trở thành “điểm tựa” để giúp phụ nữ biết yêu thương, trân trọng vẻ đẹp của chính mình.

Tin liên quan

Mùa Hè Nắng Nóng, Làm Gì Để Da Luôn Khỏe Đẹp? Mùa Hè Nắng Nóng, Làm Gì Để Da Luôn Khỏe Đẹp?
Mùa hè nắng nóng, mỗi khi đi ra đường, cứ thấy nắng là chị em hẳn phải “né né né” để làn da không bị sạm đen, đổ dầu,... vì tác hại trực tiếp của...
Collagen Đường Uống Có Nên Sử Dụng Hay Không? Collagen Đường Uống Có Nên Sử Dụng Hay Không?
Như mọi người cũng đã biết thì Collagen là thành phần nâng đỡ cho cấu trúc bên dưới của da khá là vững chắc, kèm với đó còn có thêm cả Elastin, 2 thành phần...
Cơ Chế Hình Thành Nám Da Và Hướng Xử Lý Cơ Chế Hình Thành Nám Da Và Hướng Xử Lý
Nám da là tình trạng rối loạn tăng sắc tố da, xuất hiện khi sắc tố Melanin sản sinh quá mức, dẫn đến hình thành các mảng hoặc đốm sẫm màu. Các vết nám không...
Mỹ Phẩm Có Thấm Qua Da Hay Không? Sản Phẩm HA Có Thấm Qua Da Hay Không? Mỹ Phẩm Có Thấm Qua Da Hay Không? Sản Phẩm HA Có Thấm Qua Da Hay Không?
Trên thị trường mỹ phẩm ngày nay, có một câu hỏi mà nhiều người quan tâm: liệu sản phẩm mỹ phẩm có thấm qua da hay không? Sản phẩm HA có thấm qua da hay không?...
Chế Độ Ăn Cho Người Bệnh Viêm Loét Dạ Dày - Tá Tràng Chế Độ Ăn Cho Người Bệnh Viêm Loét Dạ Dày - Tá Tràng
Viêm loét dạ dày - tá tràng là một bệnh khá phổ biến trên thế giới và ở Việt Nam. Ở các nước đang phát triển ước tính tỷ lệ bệnh khoảng 10%, hàng năm...
Làm Đẹp Đúng Cách với Các Hoạt Chất Skincare Phổ Biến Làm Đẹp Đúng Cách với Các Hoạt Chất Skincare Phổ Biến
Đầu tiên và trước hết, để hiểu rõ về làm đẹp đúng cách, chúng ta cần thấu hiểu về cấu trúc và chức năng của làn da. Làn da là cơ quan lớn nhất của cơ...
Người Bệnh Tiểu Đường Cần Lưu Ý Điều Gì Khi Vào Hè? Người Bệnh Tiểu Đường Cần Lưu Ý Điều Gì Khi Vào Hè?
Tiểu đường là một căn bệnh nghiêm trọng, ảnh hưởng đến hàng triệu người trên khắp thế giới. Vào mùa hè, những người bệnh tiểu đường cần phải đặc...
Làn Da Nhạy Cảm Nên Chọn Sản Phẩm Skincare Như Thế Nào? Làn Da Nhạy Cảm Nên Chọn Sản Phẩm Skincare Như Thế Nào?
Trong thế giới skincare đầy màu sắc và đa dạng, việc chăm sóc làn da nhạy cảm trở thành một thách thức đối với nhiều người. Làn da nhạy cảm thường dễ...
Tại Sao Người Hàn Lại Ưa Chuộng Collagen? Tại Sao Người Hàn Lại Ưa Chuộng Collagen?
Collagen - một thành phần không thể phủ nhận trong cuộc sống hàng ngày của người Hàn Quốc. Từ sản phẩm chăm sóc da đến thực phẩm bổ sung, sự hiện diện của...
Peel Da Là Gì Và Có Nên Peel Da Không? Peel Da Là Gì Và Có Nên Peel Da Không?
Peel da là một phương pháp chăm sóc da chuyên sâu nhằm loại bỏ lớp tế bào da chết và kích thích quá trình tái tạo da mới. Kết quả là da trở nên sáng hơn, mịn...

Chia sẻ bài viết: 



Bình luận:

Danh mục sản phẩm

5 Thành Phần Acid Vàng Trong Mỹ Phẩm Giữ Gìn Làn Da Không Tuổi 5 Thành Phần Acid Vàng Trong Mỹ Phẩm Giữ Gìn Làn Da Không Tuổi
Với các tín đồ làm đẹp, trong quy trình skincare chống lão hóa thì việc hiểu rõ về các thành phần Acid tự nhiên trong mỹ phẩm sẽ giúp bạn đạt được làn da...

10 Lý Do Bạn Nên Thoa Kem Chống Nắng Mỗi Ngày 10 Lý Do Bạn Nên Thoa Kem Chống Nắng Mỗi Ngày
Da sạm nám, lão hóa nhanh, dễ kích ứng và nổi mụn phần lớn cũng đến từ việc chúng ta không bảo vệ hằng ngày với kem chống nắng.

Cách Chăm Sóc Da Theo Từng Độ Tuổi Cách Chăm Sóc Da Theo Từng Độ Tuổi
Trong hành trình chăm sóc sắc đẹp, việc hiểu rõ và áp dụng các bí kíp chăm sóc da phù hợp với từng độ tuổi là chìa khóa để có làn da mịn màng, rạng rỡ...

3 Biến Chứng Tiểu Đường Thường Gặp Trong Mùa Lạnh Và Cách Phòng Ngừa 3 Biến Chứng Tiểu Đường Thường Gặp Trong Mùa Lạnh Và Cách Phòng Ngừa
Thời tiết chuyển lạnh khiến cơ thể cần nhiều năng lượng hơn để giữ ấm, do vậy người bệnh tiểu đường thường có cảm giác đói và thèm ăn nhanh hơn, dẫn...

Thực Phẩm Tốt Cho Người Bệnh Lý Tuyến Giáp Ngày Lễ Tết Thực Phẩm Tốt Cho Người Bệnh Lý Tuyến Giáp Ngày Lễ Tết
Với những người mắc các bệnh về tuyến giáp như suy tuyến giáp, u tuyến giáp, rối loạn tuyến giáp, hay ung thư tuyến giáp... thường mất nhiều thời gian điều...

5 Nguyên Tắc Chăm Sóc Sức Khỏe Cho Bà Bầu Trong Kỳ Nghỉ Lễ Dài Ngày 5 Nguyên Tắc Chăm Sóc Sức Khỏe Cho Bà Bầu Trong Kỳ Nghỉ Lễ Dài Ngày
Trong dịp nghỉ lễ Tết Nguyên đán dài ngày, phụ nữ Việt thường phải bận rộn với công việc dọn dẹp nhà cửa, bếp núc và nhiều việc không tên khác... Tuy...

© Bản quyền thuộc về TRUNG TÂM TINH DẦU THÔNG ĐỎ HÀN QUỐC EDALLY BH. Thiết kế bởi hpsoft.vn
Gọi ngay: 0902158663
messenger icon zalo icon